บทบรรณาธิการ
ปกหน้าใน ปีที่ 2 ฉบับที่ 1
ปกหลังใน ปีที่ 2 ฉบับที่ 1
A Study of Yoga Poses Using Semiotics, Hidden Meanings of Beliefs and the
Development of Communication Skills
Manazwin Vanitcamonnan
Erkenntnisse der Gedächtnis- und Hirnforschung und ihre Anwendung bei der Grammatik-
und Wortschatzarbeit im Deutschen als Fremdsprache
Hans-Peter Lauer
การเมืองกับพระภิกษุสงฆ์กรณีปัญหาพระพิมลธรรม
จักรพงษ์ เอี่ยมสอาด
ชาวจีนในตำบลโพธารามช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 ถึงรัชกาลที่ 8 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์
นพพล ริ้วเจริญฤทธิ์กุล
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสยามกับรัฐมลายู ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น (พ.ศ. 2325-2394)
พินธกร นามดี
การเปิดรับ ความต้องการ และการมีส่วนร่วม รายการโทรทัศน์ประเภทช่วยเหลือสังคม
รายการ ร่วมมือ ร่วมใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
คมกริช มหามนตรี
การเปิดรับ ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากรายการประเภทคุยข่าวของผู้ชมรายการ
ในเขตกรุงเทพมหานคร
จันทิมา ศิริ
การรับรู้ข่าวสารเชิงภาพลักษณ์ของกระทรวงวัฒนธรรมและการมีส่วนร่วมในประเด็นเนื้อหา
ทางวัฒนธรรม
ชลธิชา สุวรรณชาตรี
แรงจูงใจ ความต้องการ และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมของมหาวิทยาลัยหัวเฉียว
เฉลิมพระเกียรติ
ณภัทร สกุลหงษ์
การแสวงหาข้อมูลและความเชื่อถือข้อมูลการท่องเที่ยวบนสื่อออนไลน์
ธิดารัตน์ วงศ์ธาราทิพย์
การแสวงหาข่าวสารเพื่อการศึกษาต่อ ในระดับอุดมศึกษา ความต้องการ ความพึงพอใจ และ
การใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) / (สทศ.)
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
นรินธร ธรรมโชติศิริกุล
การเปิดรับ แรงจูงใจและความต้องการของผู้อ่านนิตยสาร VOLUME
นัฐรัตญ์ โค้วสีหวัฒน์
การแสวงหาข้อมูลข่าวสาร การตระหนักรู้ ทัศนคติ และการยอมรับนวัตกรรม
เกี่ยวกับแนวคิดเกษตรอินทรีย์ ของกลุ่มชาวนาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นิวัฒน์ งามเขต
การเปิดรับและการรับรู้ข่าวสารอาเซียนจากสื่อประชาสัมพันธ์ภายใน และพฤติกรรมการพัฒนา
ตนเองเพื่อเป็นสื่อมวลชนมืออาชีพแห่งประชาคมอาเซียนของบุคลากรกรมประชาสัมพันธ์
พอใจ สุดธรรมา
การเปิดรับ ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากข่าวพยากรณ์อากาศของ
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มัสลา สนศิริ
การเปิดรับข่าวสาร ความตระหนักและการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของครู ในเขตกรุงเทพมหานคร
โสรญา ไชยสิทธิ์
การเปิดรับรายการแนะนำสินค้า ทัศนคติ และพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงโฆษณา
ในรายการแนะนำสินค้าในโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม
หิรัณย์ เหลืองตรีโรจน์
การเปิดรับโฆษณาที่มีบุคคลเพศที่สามเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทัศนคติ และการยอมรับ
เพศที่สามของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อรัญ อรัญมาตย์
การเปิดรับ ทัศนคติ และความต้องการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการ
“รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน” ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย
อาภาวรรณ กันเปี่ยมแจ่ม